Bài thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm

Căn bệnh thoát vị đĩa đệm gây ra cho bệnh nhân phải chịu đựng những cơn đau hành hạ, làm cho sức khỏe của người bị bệnh bị giảm sút nghiêm trọng. Do vậy, có khá nhiều người đã truy lùng bài thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả, để mau chóng thoát được sự dày vò mà căn bệnh này gây ra.

Nỗi ám ảnh mang tên bệnh thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm khiến cho người mắc bệnh phải chịu đựng các cơn đau nhức diễn ra âm ỉ và trong một thời gian dài, dựa vào vị trí thoái hóa mà tạo nên những phiền toái cho người bị bệnh. Nó làm cho chất lượng cuộc sống bị suy giảm, các hoạt động sinh hoạt hàng ngày cũng bị ảnh hưởng, tinh thần của người mắc bệnh luôn trong tình trạng cáu gắt, khó chịu.
bai-thuoc-nam-chua-thoat-vi-dia-dem
Bệnh thoát vị đĩa đệm là tình trạng xương bị thoái hóa, gây nên hiện tượng đĩa đệm bị suy yếu đã gây sức ép lên xương cột sống, khiến cho nhân nhầy bên trong xương cột sống bị phá vỡ, các mảnh vỡ của đĩa đệm đã chèn ép lên dây thần kinh. hơn thế nữa, người mắc bệnh luôn trong trạng thái đau đớn, và bị tê tay tê chân rất khó chịu.

Chính vì vậy việc áp dụng bài thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm sẽ giúp cho người mang bệnh nhanh chóng thoát được các cơn đau hành hạ, cũng như trở về các hoạt động thông thường của cuộc sống, mà không cần sự hỗ trợ của người khác.

Bí quyết chữa thoát vị đĩa đệm bằng thuốc nam

Có nhiều người truyền tai nhau về việc sử dụng bài thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm với mục tiêu giảm đau đớn mà căn bệnh này tạo nên 1 cách hiệu quả. Do đó các bài thuốc sau sẽ giúp người mang bệnh thoát vị đĩa đệm mau chóng chữa khỏi căn bệnh này trong một thời gian ngắn nhất.

Bài thuốc với cây chìa vôi

Chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng thuốc nam tốt nhất, bao gồm các nguyên liệu chính sau đây: cây chìa vôi, dền gai, cây cỏ xước, cây tầm gửi, cây trinh nữ, lá lốt với lượng khoảng 20g. Bạn hãy lấy tất cả nguyên liệu rửa thật sạch, rồi thái nhỏ tiếp theo mang đi phơi khô. Hãy lấy các cây đã phơi khô cho vào ấm rồi đun sôi nước để uống trong ngày. Đây là bài thuốc có vị hơi đắng nhưng có mùi thơm dịu nhẹ nên rất dễ uống. Bạn nên uống trong 1 thời gian khoảng 1 đến 2 tháng sẽ thấy các triệu chứng của căn bệnh thoát vị đĩa đệm nhanh chóng giảm dần.

Không những thế bạn cũng có thể dùng các nguyên liệu như cây chìa vôi, dền gai, cây cỏ xước, cây tầm gửi, cây trinh nữ, lá lốt mỗi loại 30g đem đi rửa sạch rồi cho vào cối giã nát, cho thêm mấy hạt muối vào trộn đều lên. Đắp hỗn hợp lên chỗ bị đau tiếp theo dùng khăn buộc lại để nguyên như vậy trong vòng một tiếng hoặc có thể để qua đêm tới sáng hôm sau rồi tháo ra. Chỉ sau vài ngày kiên trì đắp thuốc bạn sẽ thấy cơn đau bị giảm đi một cách nhanh chóng.

Bài thuốc với chuối hột

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng thuốc nam với chuối hột đã đem lại cho bệnh nhân kết quả thật tuyệt vời. Khi các cơn đau không còn hành hạ người mắc bệnh, cũng như tinh thần của người mang bệnh trở nên vui vẻ, thoải mái do không phải chịu đựng các cơn đau hành hạ.

Bạn chỉ cần lấy quả chuối hột mang về thái thành từng lát mỏng, tiếp theo đem đi phơi khô cho vào bình ngâm rượu. Sau khoảng 1 tháng là có thể sử dụng được rượu chuối hột, bạn nên uống mỗi ngày 2 chén rượu chuối hột và nhớ hãy uống trước bữa ăn. Khoảng 1 tháng sau khi sử dụng bài thuốc thì căn bệnh thoát vị đĩa đệm sẽ nhanh chóng bị biến mất.