Chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y ở đâu

Thoát vị đĩa đệm được biết tới là một trong những bệnh về xương khớp đang ngày càng tăng. Nó gây ra những khó chịu, đau nhức kéo dài khiến cho cuộc sống của người mắc bệnh bị đảo lộn. hiện tại, ngoài tây y thì khá nhiều người đã chuyển sang sử dụng thuốc đông y để chữa trị. Nhưng chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y ở đâu mới tốt? Đây hiện đang là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm, nghi vấn.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một vài những địa chỉ uy tín giúp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng đông y đem tới hiệu quả bất ngờ. hiện tại, đã có rất nhiều trường hợp người bệnh đã chữa khỏi và quay lùi lại với cuộc sống thông thường.

Bệnh viện y học cổ truyền trung ương

Nếu bạn đang băn khoăn không biết ở đâu chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y? Vậy thì hãy đến với trung tâm nghiên cứu và điều trị bệnh lý cột sống của bệnh viện ngành y học cổ truyền trung tương tại số 22 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm – thủ đô thành phố Hà Nội.
chua-thoat-vi-dia-dem-bang-dong-y-o-dau
Đây là một trong những địa chỉ uy tín sở hữu đội ngũ lương y có khá nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. hơn nữa, nền tảng vật chất và kĩ thuật cũng được trang bị rất hiện đại. Đã có khá nhiều người mang bệnh được tiếp nhận điều trị và đã khỏi hoàn toàn bệnh nhờ vào những phương pháp như bấm huyệt, châm cứu…

Bệnh viện châm cứu trung ương

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y bằng phương pháp điều trị chính là châm cứu đang được rất nhiều người chọn lựa. Tại đơn vị tư vấn, điều trị và kiểm soát đau cột sống thuộc bệnh viện châm cứu trung ương tại số 49 Thái Thịnh, thuộc quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội.

Bệnh viện đã tiếp nhận tương đối nhiều tình huống người mang bệnh bị thoát vị đĩa đệm ước muốn được chữa trị ngoại khoa, nội khoa bằng châm cứu. ngoài ra, các lương y cũng sử dụng các bí quyết không uống thuốc khác như xoa bóp, bấm huyệt, khí công, dưỡng sinh, cấy chỉ…

Bệnh viện Bạch Mai

Tại bệnh viện Bạch Mai cũng phát triển khoa y học cổ truyền (tầng 2 – thuộc khu A6, A8 ở số 78 đường Giải Phóng – quận Đống Đa- thủ đô Hà Nội) với những kĩ thuật điều trị bệnh liên quan tới cột sống trong đó có thoát vị đĩa đệm như sóng xung kích điều trị, điện châm điều trị, xoa bóp bấm huyệt, kéo giãn cột sống lưng và cổ bằng máy. Những phương pháp này đều có tác dụng giúp giảm cơn đau nhanh chóng, cùng lúc hồi phục cột sống.

Phòng chẩn trị y học cổ truyền Tâm Minh Đường

Đây là địa chỉ chuyên chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y được tương đối nhiều người mắc bệnh tin tưởng chọn lựa. Phòng chẩn trị y học cổ truyền Tâm Minh Đường ở số 138 đường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thủ đô Hà Hội hiện đang sở hữu đội ngũ lương y, bác sĩ có trình độ cao, cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ. Khi người mang bệnh tới khám vẫn được lương y bắt mạch, khám chi tiết và tung ra phương hướng điều trị kịp thời.

Trong các bước chữa trị tại đây, người bị bệnh sẽ được kê thuốc điều trị với bài thuốc uống- bài thuốc cao dán kết hợp với vật lý trị liệu. bên cạnh đó, lương y cũng sẽ hướng dẫn một số những kĩ năng cơ bản để tập luyện, chăm sóc ngay tận nhà để thương tích nhanh hồi phục, phòng ngừa các biến chứng có thể xảy ra. cùng lúc giúp người bị bệnh thuận lợi quay trở về với cuộc sống bình thường.

Trên đây là lời giải đáp chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y ở đâu 1 cách cụ thể. bệnh nhân cũng có thể tự mình lựa chọn địa chỉ uy tín để điều chữa bệnh và đạt hiệu quả tốt nhất!